Giới thiệu về tôi

Tên: Trần Hồ Ngọc Hiếu Ngày sinh: 08/01/2003 Địa chỉ: Biên Hòa_Đồng Nai Biên Hòa hiện nay là đô thị loại một, là đầu mối giao thông quan trọng của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Là một viên ngọc ẩn mình giữa sự phát triển công nghiệp, nên hiện nay Biên Hòa có cho mình 4 khu du lịch nổi tiếng gồm: khu du lịch Bửu Long, khu du lịch Vườn Xoài, khu du lịch Văn Hóa Sơn Tiên và khu du lịch sinh thái Cù Lao Ba Xê. Sinh viên khóa 21 Đại học Lạc Hồng, khoa Đông phương học, ngành Ngôn ngữ Trung Quốc Đại học Lạc Hồng ra đời năm 1997 là trường đại học đầu tiên của tỉnh Đồng Nai. Khoa đông phương của LHU ra đời vào năm 2002. Khi mới thành lập khoa chỉ có duy nhất một chuyên ngành là ngành ngôn ngữ Trung Quốc. Sang năm 2003 khoa mở thêm ngành Nhật Bản học và Hàn Quốc học.
Mục tiêu sau tốt nghiệp đại học Nỗ lực học tập và săn học bổng 100% của chính phủ Trung Quốc hệ Thạc sĩ là những gì mà tôi đang và tiếp tục cố gắng theo đuổi khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Và dưới đây là một số ngôi trường tôi mơ ước được làm du học sinh tại đó.
Đại học sư phạm Hoa Đông
Đại học Hạ Môn
Đại học ngôn ngữ Bắc Kinh

Đăng nhận xét

0 Nhận xét